Kinh doanh Bán hàng Telesales - Bán hàng qua điện thoại

Khóa HọcTelesales - Bán hàng qua điện thoại

.

| 2

200.000 VND

Đăng ký học Mã kích hoạt

38

02:30:00

Mọi cấp độ

.

Mô tả khóa học

    Bạn là Telesales và thường xuyên kết thúc cuộc gọi với sự khó chịu của khách hàng?

    Bạn kinh doanh và cần tự tìm khách hàng qua điện thoại?

    Bạn chưa có kỹ năng lên kịch bản trước khi gọi để nắm bắt tâm lý khách hàng?

    Bạn không biết cách đặt hẹn khách hàng trên điện thoại?

    Bạn sợ khách hàng từ chối với nhiều lý do?

    Bạn đã sẵn sàng để thực hành chốt khách hàng ngay lập tức cùng với tôi chưa? Tôi tin rằng khi bạn xem qua trailer này có nghĩa là bạn rất mong muốn tạo ra sự phát triển vượt bậc trong công việc bán hàng hoặc telesales của mình. Bạn có thể và xứng đáng đạt được nhiều hơn những gì đang có ngày hôm nay.

  • Chiến thắng nỗi sợ hãi bán hàng trong 3s.

  • Đọc hiểu Tâm lý mua hàng của khách hàng.

  • Huấn luyện giọng nói đầy thu hút và quyến rũ.

  • 7 Tình huống và 26 cách ứng phó, giải quyết khi khách hàng từ chối ngay từ lần đầu tiên.

  • Nâng cao khả năng chốt sales hẹn gặp gặp khách hàng thành công lên đến 80%

Yêu cầu khóa học

  • Những người đang và mông muốn trở thành người telesales

  • Nói

  • Các thiết bị được kết nối internet ổn định

  • Không gian thỏa mái, không bị ảnh hưởng bởi những yếu tố xung quanh

Đối tượng học viên

  • Những người đang làm kinh doanh và khát khao tăng doanh số của mình nhờ điện thoại

  • Bạn là doanh nghiệp và mong muốn nâng cao khả năng cho đội ngũ telesales của mình

  • Nhân viên telesales của các công ty

Mục tiêu khóa học

  • Khóa học sẽ giúp học viên:

  • Biết được chiến lược bán hàng, trong đó điện thoại đóng vai trò là công cụ quan trọng nhất.

  • Nắm được kĩ thuật sử dụng giọng điệu và khai thác tâm lý trong bán hàng qua điện thoại.

  • Nghệ thuật xử lý tình huống khi bị khách hàng từ chối khi bán hàng qua điện thoại.

  • Kĩ thuật dẫn dắt khám phá vấn đề phát hiện ra nhu cầu của khách hàng.

  • Nghệ thuật để khách hàng không nói lời từ chối.

  • Nghệ thuật trở thành đồng minh của khách hàng.

  • Kỹ thuật biến khách hàng thành nguồn khách hàng.

  • Biết các kịch bản đặt hẹn; kịch bản chốt sales.

Chương trình học

  • Bài giảng 1: Bán hàng là một nghề thú vị và đáng tự hào

  • Bài giảng 2: Sứ mệnh cao cả và những quy luật bất biến của người bán hàng

  • Bài giảng 3: Hành trang và các kỹ năng cần thiết dành cho người bán hàng chuyên nghiệp

  • Bài giảng 4: Vai trò của điện thoại trong hoạt động bán hàng

  • Bài giảng 5: Lắng nghe chủ động - Kỹ năng nghe rất quan trọng với Telesales

  • Bài giảng 6: Kỹ năng nói dành cho Telesales

  • Bài giảng 7: Ưu thế của Telesales - Xác định lợi thế bán hàng

  • Bài giảng 8: Những lưu ý khi giao tiếp qua điện thoại

  • Bài giảng 9: Tiếp cận khách hàng

  • Bài giảng 10: Chuẩn bị kịch bản bán hàng qua điện thoại

  • Bài giảng 11: Tiếp cận tâm lý khách hàng qua điện thoại

  • Bài giảng 12: Chốt hẹn qua điện thoại

  • Bài giảng 13: Bán hàng qua điện thoại

  • Bài giảng 14: Kỹ thuật spam - Kỹ năng Telesales đỉnh cao

  • Bài giảng 15: Kỹ năng telesales giảm áp lực cho khách hàng

  • Bài giảng 16: Những sai lầm mà Telesales cần tránh

  • Bài giảng 17: Gọi điện tặng quà

  • Bài giảng 18: Mời tham dự sự kiện miễn phí

  • Bài giảng 19: Hẹn gặp khách hàng

  • Bài giảng 20: Chốt sales qua điện thoại

  • Bài giảng 21: Các tuyệt chiêu để trở thành cao thủ Telesales

  • Bài giảng 22: Khi bị khách hàng từ chối ngay từ câu đầu tiên

  • Bài giảng 23: Khi bị nhân viên lễ tân gây khó dễ

  • Bài giảng 24: Phát hiện ra nhu cầu của khách hàng

  • Bài giảng 25: Khi khách hàng lo ngại về chất lượng sản phẩm hay công ty của bạn

  • Bài giảng 26: Khi khách hàng thắc mắc về giá cả

  • Bài giảng 27: Để khách hàng không nói lời từ chối

  • Bài giảng 28: Nghệ thuật xử lý tình huống khi bị khách hàng từ chối khi bán hàng qua điện thoại

  • Bài giảng 29: 17 cách người giàu suy nghĩ

  • Bài giảng 30: Kết nối - Bán hàng cho những người có quyền lực

  • Bài giảng 31: Cộng tác - Hợp tác có chủ ý

  • Bài giảng 32: Ngay lập tức thu hút sự chú ý của khách hàng

  • Bài giảng 33: Hãy để khách hàng lựa chọn hai trong một

  • Bài giảng 34: Chốt hợp đồng

  • Bài giảng 35: Trở thành đồng minh của khách hàng

  • Bài giảng 36: Là một chuyên gia khách hàng luôn tin tưởng

  • Bài giảng 37: Luôn giữ liên lạc với khách hàng

  • Bài giảng 38: Tổng kết khóa học

Đánh giá

5,0

Chi tiết

1
0
0
0
0

Giảng viên

Nguyễn Bá Dương

Doanh Nhân, diễn giả, tác giả

NCS. Tiến Sĩ Nguyễn Bá Dương (David Dương)

Doanh Nhân, diễn giả, tác giả

Với hơn 14 năm làm việc và quản lý tại ngân hàng Vietcombank và công ty chứng khoán Vietcombank, doanh số giao dịch khớp lệnh hơn 46 ngàn tỷ VNĐ (~ 2 tỷ USD).

16 năm Kinh nghiệm quản lý phân tích đầu tư tài chính trên thị trường chứng khoán, chuyên gia phân tích và hoạch định chiến lược kinh doanh cho doanh nghiệp, bí quyết xây dựng doanh nghiệp thành công, lãnh đạo, bán hàng, xây dựng hệ thống marketing và tự động hóa doanh nghiệp.

Có thể bạn quan tâm